1. Hàng cấm
Hàng cấm: Nếu một sản phẩm bị cấm nhập khẩu vào Việt Nam hoặc bị cấm xuất khẩu từ Mỹ, chúng tôi không thể vận chuyển món hàng đó cho Khách hàng. Nếu Khách hàng không chắc chắc món hàng đó là hàng cấm hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đặt hàng. Trách nhiệm của Khách hàng là đảm bảo rằng các kiện hàng không chứa Hàng cấm.
Nếu chúng tôi nhận được một sản phẩm mà chúng tôi không thể vận chuyển, Basso có khả năng không thể vận chuyển tới bất cứ địa chỉ nào khác, bao gồm trả hàng cho Người bán. Trong một số trường hợp, chúng tôi yêu cầu xử lý Sản phẩm đó tại trung tâm Xử lý hàng ở Mỹ. Vui lòng lưu ý rằng phí xử lý hàng sẽ được áp dụng trong suốt quá trình này. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào do việc xử lý các kiện hàng như thế này bởi Hải quan hay hệ quả pháp lý.
Danh sách HÀNG CẤM bao gồm:
2. Hàng hạn chế nhập
Hàng hạn chế nhập: Một số sản phẩm bị hạn chế nhập vẫn có thể vận chuyển, nhưng chỉ sau khi được Basso xem xét, đánh giá để đảm bảo rằng việc vận chuyển sản phẩm này tuân thủ cả luật pháp Mỹ và luật pháp Việt Nam. Việc đánh giá tuân thủ thường mất ít hơn 24 giờ, nhưng cũng có thể mất từ 1 – 3 ngày làm việc trước khi kiện hàng của Khách hàng sẵn sàng để vận chuyển. Nếu Khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về việc vận chuyển hàng bị hạn chế, vui lòng liên hệ trước với chúng tôi trước khi vận chuyển món hàng đến kho hàng Basso. Dưới đây là danh sách các Hàng hạn chế nhập:
3. Hàng hoá dễ vỡ, hàng giá trị cao
Đối với các loại hàng hóa dễ vỡ, hàng có giá trị cao như đồ thủy tinh hay đồ sành sứ, các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và các giấy tờ quan trọng bao gồm hộ chiếu, tài liệu, hồ sơ thầu, cổ phiếu, chứng từ gốc, giấy tờ nhà đất… Khách hàng vui lòng liên hệ Basso trước khi gửi hàng đến kho. Trong trường hợp khách hàng gửi hàng đến kho Basso mà chưa được tư vấn hoặc chưa có sự đồng ý của Basso, Basso miễn trừ trách nhiệm khi có rủi ro xảy ra.
4. Miễn trừ trách nhiệm:
- Basso không nhận vận chuyển các mặt hàng không hợp lệ theo quy định của các nước và Việt Nam.
- Basso không chịu trách nhiệm trong việc khách hàng khai gian hàng hóa, vi phạm pháp luật nếu chẳng may xảy ra sai phạm.
- Basso chỉ là công ty vận chuyển trung gian, không bán sản phẩm cho khách hàng nên sẽ không nhận các khiếu nại về vấn đề vận chuyển nội địa từ nơi bán đến kho Basso cũng như bảo hành, sửa chữa, đủ thiếu sản phẩm với các đơn hàng nhờ ship hộ.
- Basso không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa mất mát, hỏng hóc do các cơ quan có thẩm quyền của các nước và Việt Nam kiểm tra, tịch thu. Hàng hóa chuyển phát sai, mua hộ nhầm do khách hàng cung cấp sai thông tin, không liên lạc được. Các trường hợp mất mát, hư hỏng hàng hóa gây ra do các công ty vận chuyển nội địa trong quá trình vận chuyển hàng đến kho hàng của Basso.
- Hàng hóa là chất lỏng, các thực phẩm có hạn sử dụng, các mặt hàng dễ vỡ chưa khai báo trước đó. Các hàng hoá có giá trị kỉ niệm, trang sức không khai báo giá trị hoặc các mặt hàng không được định giá cơ bản.
- Không nhận ship các loại giấy tờ hợp đồng thương mại, giấy tờ di trú, giấy tờ hành chính, hàng hóa có giá trị tinh thần, kỷ niệm,…
- Từ chối nhận các đơn hàng khẩn cần phải về đúng ngày. Mọi hàng hóa đều có thể bị trễ/hoãn vì nhiều lý do khác ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
- Basso có quyền từ chối bất cứ đơn hàng nào của khách hàng nếu chúng tôi cảm thấy không phù hợp với quy định hoặc vi phạm pháp luật.
- Basso có quyền từ chối tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển nội địa Việt Nam khi khách hàng gửi khiếu nại không đảm bảo những yêu cầu dưới đây:
Thời gian gửi khiếu nại vượt quá 24h kể từ khi nhận hàng.
Không có biên bản đồng kiểm với nhân viên giao hàng.
Không cung cấp chứng từ nhận hàng bao gồm hình ảnh/video kiện hàng ghi nhận quá trình mở kiện hàng (video là bằng chứng mạnh nhất được khuyến khích cung cấp khi phát sinh khiếu nại).
Nhập đường link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cần tìm kiếm trên Ebay hoặc Amazon để được báo giá nhanh nhất