Sau khi hoàn thành quá trình đăng ký và xác nhận tài khoản qua email, Khách hàng có thể khám phá và sử dụng tất cả các dịch vụ mà Basso cung cấp. Ngay cả khi chưa có tài khoản, Khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng và thanh toán trên website của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích Khách hàng của mình tạo tài khoản để tận hưởng tất cả những hỗ trợ tốt nhất mà Weshop mang tới cho Khách hàng.
Hãy đăng ký để trở thành thành viên tại Basso! Chỉ cần đăng ký online, Khách hàng đã có ngay một địa chỉ Basso. Với dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi, khi Khách hàng thanh toán với người bán, hãy sử dụng địa chỉ Basso là địa chỉ giao nhận hàng.
Khi đăng ký tài khoản tại Basso, quý khách có thể tiết kiệm chi phí và dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình với nhiều chương trình và dịch vụ ưu đãi mà Basso dành cho Khách hàng đã đăng ký thành viên.
Khi thông tin đăng nhập bị từ chối, xin vui lòng kiểm tra lại tên đăng nhập và mật khẩu. Nếu Khách hàng quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu hoặc không nhớ chính xác trước đây mình có tạo tài khoản tại Basso không, trong trường hợp này, hãy ấn vào nút “ Quên mật khẩu" ở phần đăng nhập và điền địa chỉ email.
Nếu Khách hàng vẫn không thể truy cập vào tài khoản của mình, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng để nhận hỗ trợ. Khách hàng cũng vui lòng lưu ý rằng Basso chỉ cho phép một địa chỉ email tạo được một tài khoản Basso tương ứng.
Thông thường sau khi đăng ký, Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đăng ký. Trong trường hợp bạn không nhận được email này, bạn vui lòng kiểm tra phần spam. Trường hợp thư xác nhận nằm trong phần spam, bạn lưu ý không để bộ lọc spam chặn email của chúng tôi. Nếu bạn vẫn không nhận được email xác nhận trong vòng 30 phút, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 0965 687 790 hoặc email cskh@basso.vn
Nếu Khách hàng có thắc mắc hoặc gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Basso, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi:
Hotline: 0965 687 790
Email: cskh@basso.vn
Khi nghi ngờ mật khẩu bị đánh cắp, việc đầu tiên hãy liên lạc với chúng tôi ngay lập tức qua live chat, đường dây nóng hoặc email; ngay lập tức chúng tôi sẽ chặn hoặc khoá tài khoản của Khách hàng để ngăn chặn các nguy cơ lộ thông tin cá nhân. Bước tiếp theo, xin vui lòng lấy lại mật khẩu bằng việc nhấp vào mục Quên mật khẩu, phần Đăng nhập. Chúng tôi sẽ gửi một mật khẩu tạm thời đến email Khách hàng đăng ký tại Basso. Khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn trong email để tạo mật khẩu mới cho tài khoản của mình. Lưu ý, mật khẩu sẽ có tính bảo mật cao hơn khi bao gồm chữ in hoa, số kết hợp với chữ cái thường.
Để đổi mật khẩu xin vui lòng tuân thủ các bước dưới đây:
Đăng nhập vào Basso bằng tài khoản của bạn
Nhấp chuột vào ô TÀI KHOẢN, sau đó di chuyển chuột đến phần Quản lý tài khoản
Nhập mật khẩu mới bạn muốn thay đổi, xác nhận mật khẩu mới, và Cập nhật
Hệ thống trả lại kết quả: Lưu thành công.
Mật khẩu của bạn đã được thay đổi thành công!
Nhập đường link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cần tìm kiếm trên Ebay hoặc Amazon để được báo giá nhanh nhất