TRỢ GIÚP

A. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỀN BÙ

1. Basso mua hàng sai: Mua khác link/size/màu với yêu cầu của khách

➡︎ Đền bù 100%

2. Mất hàng: hàng thất lạc trong quá trình vận chuyển về Việt Nam, vấn đề hải quan, các trường hợp bất khả kháng khác...

➡︎ Đền bù tối đa 100% không quá 2 triệu.

3. Hàng lỗi, hỏng do vận chuyển (đổ/ vỡ/ móp...). Basso không bảo hành với sản phẩm cũ.

➡︎ Số tiền đền bù sẽ tuỳ tình trạng lỗi của sản phẩm từ 10% - 50%. Tối đa 50%, không quá 2 triệu.

 

B. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM

1. Trường hợp web ship thiếu/ sai/ lỗi/ hỏng hàng: 

Basso chỉ hỗ trợ claim với seller hoặc gửi thông tin đơn hàng cho khách tự claim

2. Hàng hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi đóng gói của seller.

Khách có nhu cầu đóng gói lại sẽ mất phí repack $5-10/kiện hàng. Khách hàng cần thông báo cho Basso trước khi kho Mỹ nhận hàng.

3. Không nhận và không đền bù cho hàng dễ vỡ như chai lọ thuỷ tinh, kính, gốm, sứ...

Các trường hợp trên hỗ trợ miễn phí dịch vụ cho khách để chia sẻ thiệt hại

➡︎ Giảm 100K với đơn hàng < 2 triệu. Giảm 200K với đơn hàng > 2 triệu.

 

(*) Nếu khách hàng mua bảo hiểm 3% sẽ đền bù 100% cho trường hợp thất lạc, hư hỏng do vận chuyển.

Liên hệ

Văn phòng Hà Nội
481 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
Văn phòng Hồ Chí Minh
Số 60 Lê Trung Nghĩa, P12, Q Tân Bình, HCM
Hotline: 0965 687 790
cskh@basso.vn