Điều khoản sử dụng Dịch vụ
Áp dụng đối với website Basso và tài khoản Basso của Khách hàng
1. Các khái niệm “Khách hàng”, “Của Khách hàng”, “Chúng tôi”, “Của chúng tôi” và “Basso”: Trong Điều khoản sử dụng Dịch vụ này, các khái niệm “Khách hàng” và “của Khách hàng” đề cập đến riêng Khách hàng (nếu Khách hàng là một cá nhân) hoặc thực thể mà Khách hàng đại diện (nếu Khách hàng thay mặt công ty đăng ký tài khoản) và các khái niệm ‘chúng tôi”, “của chúng tôi” và “Basso” đề cập đến Basso và các công ty liên quan và/hoặc các nhà cung cấp bên thứ 3.
2. Chấp thuận: Khách hàng đồng ý rằng việc nhấp chuột vào nút “Tôi đồng ý” trước khi đăng ký một tài khoản Basso đồng nghĩa với việc ký kết một thỏa thuận cam kết giữa Khách hàng và Basso. Nếu Khách hàng từ chối các điều khoản này, Khách hàng sẽ không thể mở một tài khoản để sử dụng dịch vụ của Basso.
3. Tạo tài khoản: Để tạo tài khoản sử dụng các dịch vụ của Basso, Khách hàng cần phải cung cấp cho Basso địa chỉ email, địa chỉ nhà và số điện thoại liên lạc có giá trị. Khách hàng xác thực rằng các thông tin mà Khách hàng cung cấp là chính xác, và sẽ cập nhật lại thông tin một cách nhanh chóng nếu có bất cứ sự thay đổi nào. Chúng tôi có quyền hủy bất cứ tài khoản nào mà không được xác nhận, không hoạt động trong một thời gian dài theo quy định của Basso, nghi ngờ bị giả mạo hoặc sử dụng cho các mục đích lừa đảo, hoặc nếu chúng tôi phát hiện ra thông tin mà Khách hàng cung cấp là không chính xác. Khách hàng không thể mở thêm tài khoản Basso nào nữa.
4. Không chuyển nhượng tài khoản: Khách hàng không thể chuyển nhượng tài khoản Basso hoặc tên đăng nhập/mật khẩu tài khoản của Khách hàng cho bất cứ người nào khác.
5. Các quốc gia theo quy định: Khách hàng chỉ có thể tạo tài khoản Basso và sử dụng các Dịch vụ của Basso nếu Khách hàng cư trú ở một trong các quốc gia được liệt kê trong Danh sách phía dưới của website Basso.
6. Bảo mật: Khách hàng cam kết giữ tài khoản/mật khẩu Basso của Khách hàng một cách bảo mật dưới mọi hình thức. Khách hàng có trách nhiệm đối với mọi hoạt đông trên Basso được thực hiện bởi tài khoản của Khách hàng. Nếu Khách hàng nhận thấy hoặc nghi ngờ bất cứ việc sử dụng tài khoản là trái phép, thông tin tài khoản bị tiết lộ hoặc bị trộm hoặc có bất cứ vi phạm bảo mật nào, Khách hàng cần nhanh chóng thông báo cho Basso. Chúng tôi sẽ ngay lập tức khóa tài khoản của Khách hàng, và tùy vào từng trường hợp vi phạm, chúng tôi có thể cho phép Khách hàng mở một tài khoản mới.
7. Bảo đảm và Tuyên bố của Khách hàng: Khách hàng bảo đảm và tuyên bố rằng:
8. Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Để cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt tới Khách hàng, chúng tôi thu thập các thông tin cá nhân nhất định của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, địa chỉ, địa chỉ email và các số điện thoại. Website của chúng tôi cũng sử dụng cookies và các công nghệ tự động tương tự để thu thập thông tin với mục đích mở rộng và cá biệt hóa trải nghiệm của Khách hàng. Các hoạt động thông tin của chúng tôi tuân thủ theo Chính sách Bảo mật của Basso. Khách hàng chấp nhận rằng các thông tin Khách hàng cung cấp khi mở một tài khoản Basso và khi thực hiện giao dịch trên website Basso.com.vn có thể được di chuyển, lưu trữ và/hoặc xử lý tại các quốc gia khác mà việc đó là cần thiết để Basso cung cấp dịch vụ đến Khách hàng. Nếu Khách hàng từ chối việc di chuyển, lưu trữ và/hoặc xử lý thông tin theo cách này, từ chối sử dụng cookies hoặc không đồng ý với Chính sách Bảo mật của chúng tôi, vui lòng không sử dụng Dịch vụ của Basso.
9. Việc sử dụng Website của Khách hàng: Khách hàng không thể sử dụng website và các dịch vụ của Basso cho bất cứ mục đích bất hợp pháp nào. Chúng tôi có quyền đình chỉ, hạn chế quyền truy cập vào tài khoản Basso cũng như việc sử dụng các dịch vụ Basso, nếu theo ý kiến của chúng tôi, việc sử dụng của Khách hàng có thể đang vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền lợi của những người khác hoặc vi phạm các điều khoản của thỏa thuận này.
10. Công cụ tính toán phí vận chuyển: Khi Khách hàng sử dụng công cụ tính toán phí vận chuyển của Basso nhằm xác định trước các chi phí kết hợp của thuế phí và phí vận chuyển quốc tế, kết quả được tính ra chỉ là một giá trị ước tính, dựa trên thông tin mà Khách hàng cung cấp. Chi phí thực tế có thể khác biệt so với số ước tính do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn: thay đổi về cước phí hoặc phụ phí nhiên liệu không tránh khỏi mà công ty vận chuyển của chúng tôi có thể áp dụng (chúng tôi sẽ tính cho Khách hàng mà không thêm chi phí khác), thay đổi về tỷ giá, khác biệt về trọng lượng gói hàng ước tính và thực tế, khác biệt về phân loại hay giá trị của gói hàng giữa ước tính và thực tế; sai khác tính toán trọng lượng thể tích cho hàng cồng kềnh, hàng trọng lượng nhẹ, và/hoặc phí vận chuyển nội địa thu thêm nếu địa chỉ giao hàng của Khách hàng là ở khu vực vùng xa. Đặc biệt lưu ý: Một số quốc gia cho phép chính phủ áp dụng các chi phí giải phóng hàng ngoài thuế phí. Phụ thuộc vào bản chất của các loại phí này, chúng có thể bao gồm trong ước tính chi phí vận chuyển hay không; nhưng chúng sẽ bao gồm trong các chi phí được giám định khi giao hàng.
11. Nội dung độc hại: Chúng tôi thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để loại bỏ virus và các nội dung độc hại khác từ các trang web, nhưng không bảo đảm hoàn toàn về việc này. Hãy sử dụng các biện pháp bảo vệ thích hợp trước khi tải thông tin từ trang web Basso.
12. Sở hữu trí tuệ: Trang web Basso, giao diện người dùng, nội dung, Công cụ tính phí vận chuyển và tất cả các phần mềm, bí quyết, phương pháp và quy trình liên quan là tài sản độc quyền của Basso hoặc các nhà cung cấp bên thứ 3, được bảo vệ bởi Luật bản quyền, thương hiệu, bí mật thương mại và các luật về Sở hữu trí tuệ khác. Phần mềm, dữ liệu được hình thành từ tất cả phần mềm và tài liệu hiện hữu trên website được Basso cấp phép sử dụng trên cơ sở không độc quyền và có hạn chế.
12.1. Khách hàng không được sao chép, biên dịch ngược hoặc tạo ra các Sản phẩm phái sinh từ website Basso.
12.2. Khách hàng không được sử dụng các thẻ meta/“văn bản ẩn” kết hợp tên hoặc nhãn hiệu của Basso, trừ khi chúng tôi đồng ý trước bằng văn bản.
12.3. Khi sử dụng website, Khách hàng có thể in, lưu trữ điện tử một phần hoặc tất cả trang web, màn hình, nhưng chỉ cho mục đích sử dụng cá nhân.
12.4. Khách hàng không được hiển thị các thông tin từ Basso.com.vn để sử dụng trên các website hoặc dịch vụ khác mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của chúng tôi.
12.5. Khách hàng không được đặt một siêu liên kết (hyperlink) đến Basso trên trang web của Khách hàng, trừ khi theo cách thức mà chúng tôi chỉ định.
13. Sự vi phạm, hàng giả
13.1. Chúng tôi tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của người khác và nỗ lực để không công bố bất cứ tài liệu nào thuộc bản quyền, nhãn hiệu bên thứ 3 hoặc các bảo vệ pháp lý khác. Nếu Khách hàng tin rằng bất cứ tài liệu nào trên website Basso là vi phạm các quyền sở hữu trí tuệ của Khách hàng, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng cách gửi một đơn Khiếu nại vi phạm.
13.2. Basso coi trọng những vấn đề nghiêm trọng gây ra bởi Quảng cáo và Bán hàng giả (hàng nhái, hàng giả mạo) trên Internet. Hàng giả mạo là những mặt hàng có logo và nhãn hiệu nhái theo các nhãn hiệu nổi tiếng, thường được bán với mức giá thấp hơn so với hàng chính hãng. Các quảng cáo cho những sản phẩm này có thể chỉ ra chúng là hàng nhái hoặc không, và thường là rất khó để phân biệt với Hàng chính hãng khi Khách hàng không có cơ hội để tự kiểm tra các Sản phẩm. Chúng tôi nỗ lực để đảm bảo dịch vụ của chúng tôi không được sử dụng để mua bán hàng giả, bằng cách lựa chọn các Người bán và sản phẩm một cách cẩn trọng khi liên kết với website của Basso. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng 100% các sản phẩm được quảng cáo và vận chuyển thông qua dịch vụ của Basso là hàng chính hãng.
13.3. Nếu Khách hàng biết hoặc nghi ngờ các quyền của Khách hàng đang bị vi phạm bởi quảng cáo hàng giả trên bất cứ website Basso và/hoặc hàng giả được vận chuyển thông qua dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế, vui lòng thông báo cho chúng tôi bằng cách gửi đơn Khiếu nại vi phạm
13.4. Sau khi nhận được đơn khiếu nại của Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra. Nếu hàng hóa giả mạo xâm phạm các quyền của Khách hàng đang được quảng cáo và/hoặc phân phối thông qua Basso, chúng tôi sẽ có những hành động thích hợp như: gỡbỏ các quảng cáo về các mặt hàng giả mạo, cấm người bán hàng giả được quảng cáo trên Basso, vô hiệu hóa các tài khoản nếu khách hàng cố ý sử dụng dịch vụ của Basso để nhập các hàng hóa giả mạo, thông báo đến các cơ quan chức năng về vấn đề này.
14. Thương hiệu: “Basso” là một thương hiệu đã được đăng ký ở nhiều quốc gia. Việc sử dụng website không có nghĩa rằng Khách hàng được cấp quyền sử dụng thương hiệu của Basso. Khách hàng không được sao chép, tải về, sử dụng, chỉnh sửa hoặc phân phối (ngoại trừ quy định trong mục 12.3 ở trên) dưới bất cứ hình thức nào mà không có sự cho phép từ trước của chúng tôi bằng văn bản. Tất cả các thương hiệu hoặc nhãn hiệu khác hiển thị hoặc được nêu trên website của chúng tôi là tài sản của các chủ sở hữu tương ứng.
15. Các website khác: Basso không chịu trách nhiệm về nội dung và độ chính xác của các thông tin từ bất cứ website bên thứ 3 nào (không phải Basso) mà liên kết đến website của Basso.
16. Từ chối bảo đảm: Khách hàng chấp nhận rủi ro khi sử dụng website và thừa nhận rằng các dịch vụ trên website Basso là được cung cấp trên nên tảng “có sẵn”. Chúng tôi cố gắng cung cấp thông tin chính xác và cập nhật thông qua website Basso. Basso không chịu trách nhiệm về việc chậm trễ, gián đoạn hoặc không thể truy cập tài khoản và thực hiện giao dịch của Khách hàng do nhà cung cấp dịch vụ Internet/mạng thông tin viễn thông không đáng tin cậy, phầm mềm, thiết bị Khách hàng sử dụng cho việc truy cập không tương thích hoặc bị hỏng hóc, hoặc các nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của Basso.
17. Giới hạn trách nhiệm: Trong mọi trường hợp, Basso không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại gián tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên, có tính chất trừng phạt hay cảnh cáo (bao gồm nhưng không giới hạn tổn thất kinh doanh, giảm doanh thu hay lợi nhuận, mất uy tín, cơ hội, gián đoạn kinh doanh hoặc mất thông tin) phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng tài khoản hay website Basso của Khách hàng, thậm chí nếu ngay cả khi chúng tôi nhận được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại đó. Ngoại trừ những mất mát hoặc tổn thất đối xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng quốc tế, trách nhiệm tối đa của Basso theo thỏa thuận này giới hạn ở mức 2.000.000VNĐ cho mỗi sự cố.
18. Thông báo: Các thông báo gửi đến email Khách hàng cung cấp khi mở tài khoản (hoặc được cập nhật sau đó), tin tức và/hoặc thông tin được đăng tải trên website là phương thức chính mà chúng tôi dùng để thông tin đến Khách hàng. Khách hàng cũng có thể gửi thông báo hoặc thông tin khác tới Basso thông qua email, livechat hoặc Gọi điện thông qua thông tin ở phần Liên hệ.
19. Sửa đổi các điều khoản dịch vụ của Basso: Chúng tôi có thể sửa đổi các điều khoản dịch vụ này vào bất cứ lúc nào mà không cần thông báo. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng tài khoản Basso sau những điều chỉnh đó xuất hiện sẽ được xem như Khách hàng đã đồng ý với những điều khoản đã được sửa đổi.
Đặt mua các Sản phẩm từ Người bán
20. Đặt hàng: Khách hàng đặt hàng trực tiếp từ website của Người bán, thanh toán trực tiếp cho Người bán giá hàng hóa và phí vận chuyển nội địa (nếu có) để giao hàng đến địa chỉ kho Basso. Khách hàng đồng ý tuân thủ bất cứ điều kiện và hạn chế cũng như các lưu ý được quy định trên website của Người bán trong quá trình mua hàng. Ngoài ra Khách hàng cũng có thể sử dụng Dịch vụ Mua hàng giúp tôi để mua sắm từ các website quốc tế.
21. Sửa địa chỉ (Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi): Khách hàng sẽ thực hiện các biện pháp hợp lý để đảm bảo Sản phẩm Khách hàng đặt hàng được giao đúng đến địa chỉ Basso của Khách hàng, bao gồm tên và chính xác số mã kho của Khách hàng (Your suite number).
22. Giao dịch mua hàng chỉ giữa Khách hàng và Người bán (dịch vụ Mua hàng giúp tôi): Basso cung cấp các dịch vụ cho phép Khách hàng mua sắm online từ các website Người bán từ quốc gia khác và các Sản phẩm được giao đến tận tay Khách hàng. Tuy nhiên, Basso không bán Sản phẩm cho Khách hàng. Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm chọn và đặt mua sản phẩm từ người bán, việc mua 1 sản phẩm của Khách hàng là 1 giao dịch riêng giữa Khách hàng và người bán.
23. Dịch vụ Mua hàng giúp tôi: Nếu người bán không chấp nhận phương thức thanh toán quốc tế của Khách hàng, Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Mua hàng giúp tôi với một khoản phí dịch vụ cho Basso. Chúng tôi sẽ đặt hàng cho Khách hàng theo các chỉ dẫn Khách hàng cung cấp, và thanh toán đơn hàng giúp Khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem phần Các câu hỏi thường gặp. Các điều kiện dưới đây áp dụng cho tất cả các đơn hàng Mua hàng giúp tôi:
Nhận hàng tại địa chỉ Basso của bạn
24. Quy trình nhận hàng của chúng tôi: Chúng tôi luôn có thiện ý nhận những gói hàng được giao đến địa chỉ kho của Khách hàng. Khi nhận hàng, chúng tôi sẽ thông báo chi phí thực tế của các loại thuế phí, phí vận chuyển, phí xử lý hàng quốc tế và nhận các chỉ dẫn của Khách hàng cho việc vận chuyển hoặc lưu kho hàng hóa. Chúng tôi không đồng ý nhận các kiện hàng được giao theo hình thức COD (Thu tiền khi giao hàng), Khách hàng là người duy nhất có trách nhiệm thanh toán và tiến hành vận chuyển hàng. Việc thanh toán phải thông qua 1 thẻ tín dụng hoặc phương thức thanh toán được phát hành ở cùng quốc gia mà Khách hàng sinh sống.
25. Hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng khi vận chuyển đến kho hàng quốc tế của chúng tôi: Basso sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng khi di chuyển từ Người bán đến kho hàng Basso. Chúng tôi có quyền từ chối việc nhận hàng tại kho hàng nếu kiểm tra bên ngoài gói hàng, rõ ràng thấy gói hàng bị hư hỏng hoặc không hoàn thiện, sau đó thông báo đến Khách hàng.
26. Kiểm tra gói hàng
27. Hàng cấm
28. Không chấp nhận gửi thư
29. Lưu kho hàng hóa, phí lưu kho sau 14 ngày:
30. Các đơn hàng không xác định: Thỉnh thoảng, chúng tôi nhận được các gói hàng mà không thể xác định được người nhận (tên Khách hàng, Mã kho của Khách hàng bị thiếu, hoặc thông tin sai). Nếu Khách hàng đã đặt một đơn hàng nhưng không thấy có thông báo từ Basso về việc vận chuyển hàng, Khách hàng nên liên hệ đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng, mô tả Sản phẩm mà Khách hàng đang chờ. Gói hàng của Khách hàng có thể nằm trong Hàng không xác định và được tìm thấy sau khi chúng tôi kiểm tra. Hàng không xác định sẽ được lưu kho trong 90 ngày. Sau thời gian đó, Basso có quyền hủy hàng theo bất cứ cách thức nào mà được luật pháp cho phép.
Vận chuyển và giao hàng quốc tế
31. Vận chuyển các kiện hàng: Khi Khách hàng yêu cầu vận chuyển hàng và thanh toán toàn bộ các chi phí được quy định trong Hóa đơn thanh toán – bao gồm tất cả thuế, phí, phí vận chuyển và phụ phí khác nếu có (có thể khác với chi phí ước tính qua công cụ tính toán phí vận chuyển – xem phần 10) – Basso sẽ tiến hành vận chuyển hàng quốc tế và giao hàng đến địa chỉ giao hàng mà Khách hàng yêu cầu.
32. Chỉ định Basso như Đại lý: Khách hàng chỉ định Basso như là đại lý của Khách hàng để xử lý tất cả các thủ tục Hải quan xuất nhập khẩu, đảm bảo các chi phí thuế phí Hải quan đã được đóng đầy đủ cho các cơ quan có thẩm quyền. Basso thực hiện chức năng này dựa trên thông tin Khách hàng cung cấp, và theo đó, Basso không chịu trách nhiệm cho bất cứ khoản thuế phí nào phát sinh do thông tin Khách hàng cung cấp không đầy đủ hoặc chính xác.
33. Kê khai nội dung và giá trị hàng hóa chính xác. Thanh toán thuế phí: Để giảm nguy cơ mắc lỗi khi khai báo Hải quan, chúng tôi thường yêu cầu hóa đơn, xác nhận đặt hàng của Người bán hình thành giá thanh toán c sản phẩm của Khách hàng. Tuy nhiên, chỉ Khách hàng có trách nhiệm đối với tính chuẩn xác của tất cả các thông tin Khách hàng cung cấp cho Basso liên quan đến nội dung và giá trị kiện hàng. Khách hàng đồng ý bồi thường và giữ Basso tránh khỏi bất cứ trách nhiệm do việc kê khai dưới giá trị hoặc xuyên tạc mà Khách hàng có thể gây ra. Khách hàng cũng công nhận rằng:
o Thuế và phí được tính dựa trên “giá trị tính thuế” của hàng hóa. Chúng tôi tính thuế phí chính xác nhất có thể, sau khi kiện hàng của Khách hàng được kiểm tra, cân nặng và đo lường và sẵn sàng vận chuyển từ kho xuất hàng của chúng tôi. Khách hàng thanh toán cho chúng tôi số tiền thuế phí được tính cùng với phí vận chuyển, khi giải phóng lô hàng của Khách hàng. Hóa đơn Basso của Khách hàng đã bao gồm phí vận chuyển và thuế phí lô hàng.
o Chúng tôi thay mặt Khách hàng tiến hành thanh toán thuế phí cho cơ quan Hải quan địa phương và số tiền thanh toán thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn số tiền mà chúng tôi tính toán, vì một số lý do. Ví dụ, cơ quan Hải quan áp dụng một mã số Hải quan cho hàng hóa của Khách hàng khác với mã số mà chúng tôi áp dụng, hoặc cơ quan Hải quan có thể (vì bất cứ lý do gì) sử dụng một công thức khác để tính phí, hoặc việc tính toán có thể bị ảnh hưởng bởi thay đổi tỷ giá giữa thời gian chúng tôi tính toán và thời gian mà khoản thuế phí thực tế phải trả. Trong trường hợp như vậy, Khách hàng sẽ không nhận được hoàn tiền hay thanh toán phụ thu cho phần khác biệt đó.
o Phí vận chuyển: Như đã ghi chú trong mục 10, phí vận chuyển và xử lý hàng quốc tế được tính bằng công cụ tính toán phí vận chuyển của chúng tôi chỉ là các ước tính. Số tiền ước tính có thể khác với số tiền phí vận chuyển cuối cùng được xác định một khi chúng tôi nhận được kiện hàng của Khách hàng ở địa chỉ kho Basso.
o Khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán tất cả chi phí xử lý và vận chuyển hàng quốc tế, ngay cả khi chúng khác với chi phí ước tính ban đầu.
o Trọng lượng thể tích có thể được áp dụng với các gói hàng trọng lượng nhẹ nhưng cồng kềnh.
o Chi phí cuối cùng sẽ bao gồm các chi phí giải phóng hàng do chính phủ quy định ngoài thuế phí, phí vận chuyển, phụ phí nhiên liệu (nếu có).
34. Giao hàng
35. Tuân thủ luật pháp: Không chấp nhận vận chuyển Hàng hóa và các chất bị cấm hoặc Bất hợp pháp. Khách hàng đồng ý tuân thủ tất cả các quy định và điều luật có hiệu lực của quốc gia mà hàng hóa của Khách hàng được vận chuyển và Luật pháp Việt Nam quy định. Khách hàng không sử dụng hoặc cố ý sử dụng Basso để nhận hoặc gửi các chất nguy hiểm, bất hợp pháp, các hàng bị cấm hoặc các chất bị kiểm soát. Các hàng hóa không được chấp nhận để vận chuyển nếu:
36. Tuân thủ Luật xuất nhập khẩu: Khách hàng công nhận và đồng ý rằng:
a. Bất cứ sản phẩm mà được thiết kế đặc biệt, điều chỉnh hoặc cấu hình cho một thiết bị quân sự; hoặc
b. Bất cứ các sản phẩm cũ cần có các yêu cầu giấy phép xuất khẩu
c. Bất cứ sản phẩm mà có mục địch sử dụng trong vũ khí sinh hóa, các công nghệ tên lửa và phổ biến vũ khí hạt nhân.
a. Tới bất cứ quốc gia mà Cơ quan Mỹ OFAC cho là hỗ trợ chủ nghĩa khủng bố quốc tế (hiện tại là Cuba, Iran, Triều Tiên, Sudan và Syria), hoặc
b. Tới cá nhân hoặc tổ chức có tên trong: Danh sách các quốc gia và cá nhân bị cấm vận được quy định bởi OFAC; hoặc thuộc danh sách quy định bởi Văn phòng Công nghiệp và an toàn Bộ thương mại Hoa Kỳ - Danh sách các cá nhân bị từ chối, Danh sách các thực thể hoặc Danh sách chưa được xác minh; hoặc thuộc danh sách quy đinh bởi Bộ Ngoại giao Mỹ- Danh sách các bên ngoại lệ, Danh sách phổ biến vũ khí.
37. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm và đồng ý bồi thường cho Basso bất cứ chi phí hoặc án phạt nào có thể phát sinh nếu kiện hàng của Khách hàng được cho là vi phạm các điều khoản này và các chi phí luật pháp mà Basso phải chịu liên quan đến các vi phạm. Basso có quyền đình chỉ tài khoản, quyền sử dụng dịch vụ Basso của Khách hàng nếu Khách hàng vi phạm các thỏa thuận trên.
38. Giới hạn trách nhiệm Mất mát và tổn thất trong vận chuyển quốc tế: Mỗi kiện hàng được vận chuyển quốc tế từ kho xuất hàng của Basso được vận chuyển trên một cơ sở trách nhiệm giới hạn được quy định theo thỏa thuận này là 2.000.000VNĐ cho mỗi kiện hàng bị mất hay tổn thất, không bao gồm: mất lợi nhuận, thu nhập, lãi suất hoặc kinh doanh tương lai.
39. Bảo hiểm Basso
a. Mất mát và thiệt hại gián tiếp
b. Mất mát và thiệt hại gây ra bởi chậm trễ, hoặc
c. Mất mát và thiệt hại đối với hàng hóa được gửi từ Người bán đến kho xuất hàng
d. Thiệt hại đối với hàng cũ, hàng đã qua sử dụng.
Hoàn tiền, trả hàng và khiếu nại.
40. Mất mát hoặc thiệt hại trong vận chuyển hàng quốc tế: Trong trường hợp mất mát hoặc thiệt hại tất cả hoặc một phần của kiện hàng, Basso sẽ hoàn tiền phí vận chuyển đối với kiện hàng bị ảnh hưởng (và giá trị hàng hóa nếu kiện hàng được bảo hiểm – xem phần 39) vào tài khoản Ví Basso của Khách hàng và Khách hàng có thể dùng tiền để sử dụng thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.
41. Thuế phí: Nếu thuế và phí chưa được nộp cho cơ quan Hải quan tại thời điểm hàng bị mất hay tổn thất, Basso sẽ hoàn tiền thuế phí Khách hàng đã thanh toán vào tài khoản Ví Basso của Khách hàng và Khách hàng có thể dùng tiền trong Ví để sử dụng thanh toán cho đơn hàng tiếp theo. Nếu Thuế và phí của kiện hàng đã được nộp cho cơ quan Hải quan tại thời điểm hàng bị mất hay tổn thất, Basso sẽ cố gắng để lấy lại khoản hoàn tiền cho Khách hàng, dù vậy, việc này thường không khả thi.
42.Tạo khiếu nại: Bất cứ khiếu nại về mất mát hoặc tổn thất hàng hóa (xem phần 40 và 41 ở trên) phải được trình lên Basso trong vòng 3 ngày kể từ ngày kiện hàng được giao đến cho Khách hàng. Nếu không, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào với các khiếu nại của Khách hàng. Khiếu nại phải được thực hiện bằng việc tạo yêu cầu khiếu nại trên hệ thống, gửi kèm với bản sao được scan hoặc fax biên bản giao hàng/vận đơn gửi hàng và các giấy tờ hỗ trợ, ảnh hàng bị hư hỏng và Hóa đơn có liên quan cho Sản phẩm đó.
43. Hoàn trả hoặc đổi trả hàng hóa: Nếu sau khi hàng được giao, Khách hàng muốn hoàn trả hàng cho Người bán, Khách hàng cần có sự thỏa thuận trực tiếp với người bán sớm nhất có thể cho việc hoàn trả, hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm theo các quy định và chính sách của Người bán. Nhiều người bán yêu cầu Khách hàng phải có sự cho phép trước đó đối với hàng hoàn, và gửi Khách hàng một mã cho phép hoàn trả (RA). Chúng tôi, theo yêu cầu của Khách hàng, sẽ sắp xếp việc vận chuyển hoàn trả hàng cho người bán dưới chi phí của Khách hàng. Thuế phí Hải quan ban đầu không thể hoàn lại khi kiện hàng được hoàn trả quốc tế đến Người bán.
Tổng quan chung
44. Thay đổi dịch vụ Basso: Chúng tôi có thể sửa đổi hoặc chấm dứt dịch vụ của chúng tôi vào bất cứ lúc nào theo thông báo hợp lý, kể cả tạm thời hay vĩnh viễn, mà không chịu trách nhiệm với Khách hàng ngoại trừ việc hoàn thành xử lý đơn hàng của Khách hàng được đặt trước ngày dịch vụ bị chấm dứt.
45. Chấm dứt: Khách hàng có thể chấm dứt thỏa thuận này và việc sử dụng tài khoản Basso của Khách hàng vào bất cứ lúc nào. Như chúng tôi đã quy định trong điều khoản này, chúng tôi cũng có thể đình chỉ hoặc chấm dứt tài khoản của Khách hàng nếu Khách hàng không tuân thủ các điều khoản này và trong trường hợp đình chỉ hoặc chấm dứt, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào với Khách hàng.
46. Các tình huống ngoài kiểm soát của chúng tôi: Basso không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất hay mất mát phát sinh trong những tình huống ngoài kiểm soát của chúng tôi; bao gồm nhưng không giới hạn: Thảm họa thiên nhiên, ví dụ hỏa hoạn, động đất, bão lũ,…; tai nạn máy bay hoặc cấm vận; chiến tranh, bạo động dân sự hoặc đình công, dịch bệnh, mất điện, gián đoạn thông tin liên lạc hoặc các tiện ích khác, hành động hoặc không hành động của chính phủ, bất cứ khiếm khuyết hoặc đặc tính liên quan đến bản chất của gói hàng, thậm chí được thông báo cho Basso, vcác hình ảnh điện tử hoặc ảnh chụp, dữ liệu và các bản ghi bị xóa hoặc bị hỏng do nhiễu điện hoặc từ trường.
47. Bồi thường: Khách hàng đồng ý bồi thường, bảo vệ và giữ cho Basso và các cố đông, nhân viên, giám đốc, công ty liên kết và các đại lý khỏi các khiếu nại, mất mát, tổn thất, trách nhiệm và chi phí (bao gồm phí luật sư hợp lý) phát sinh từ việc sử dụng website và dịch vụ Basso của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các hành động cẩu thả hoặc thiếu sót của Khách hàng, bất cứ sự sai lệch Khách hàng gây ra liên quan đến việc sử dụng dịch vụ Basso và các sai khác về nội dung và kê khai giá trị của kiện hàng cho mục đích xuất khẩu và/hoặc việc Khách hàng không tuân thủ các điều khoản này.
48. Toàn bộ thỏa thuận: Các điều khoản này (hoặc bản sửa đổi theo từng giai đoạn) hình thành toàn bộ thỏa thuận giữa Khách hàng và Basso cho việc sử dụng website Basso, việc sử dụng tài khoản của Khách hàng và điều khoản của dịch vụ Basso. Bất cứ thông báo bằng văn bản hoặc truyền miệng đều bị bỏ qua và không có hiệu lực.
49. Vô hiệu một phần: Nếu bất cứ điều khoản của thỏa thuận này được một tòa án hoặc cơ quan có thẩm quyền đánh giá là bất hợp pháp, không hợp lệ hoặc không thể thi hành, điều khoản đó sẽ được coi là đã bị xóa mà không ảnh hưởng đến bất kỳ điều khoản nào khác trong thỏa thuận này.
50. Từ bỏ: Nếu Khách hàng hoặc Basso không thực thi bất kỳ điều khoản nào của thỏa thuận này, hoặc không thực hiện bất kỳ quyền vào bất cứ lúc nào thì sẽ không được coi là từ bỏ.
51. Các đề mục: Các đề mục là để thuận tiện tham khảo và không hình thành một phần của thỏa thuận này.
52. Luật pháp điều chỉnh: Thỏa thuận này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam, không xung đột với các nguyên tắc của pháp luật.
Hệ thống đang quá tải, xin vui lòng thử lại, hoặc chat với CSKH để được báo giá nhanh nhất.
Hiện tại Basso chỉ báo giá cho đường link sản phẩm. Nếu quý khách muốn tìm kiếm sản phẩm xin vui lòng liên hệ với CSKH để được trợ giúp.
Nhập đường link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cần tìm kiếm trên Ebay hoặc Amazon để được báo giá nhanh nhất