TRỢ GIÚP

Nếu kiện hàng không được đóng gói đầy đủ, chúng tôi sẽ tự động đóng gói lại cho Khách hàng để tăng cường sự bảo vệ và an toàn. Nếu Khách hàng không muốn lô hàng của mình được đóng gói lại, Khách hàng có thể thiết lập ưu tiên này trong Tài khoản, tuy nhiên không có bất cứ đảm bảo về mặt bảo hiểm cho thiết lập này.

Nếu kiện hàng của Khách hàng bao gồm cả các đơn hàng có kích thước nhỏ và các đơn hàng có kích thước lớn, chúng tôi sẽ đóng gói lại các sản phẩm nhỏ vào trong Sản phẩm có kích thước lớn hơn, chẳng hạn như túi hành lý, miễn là có chỗ để lưu trữ hàng để giảm chi phí vận chuyển và giúp Khách hàng tiết kiệm lên đến 30% đối với trọng lượng tính phí.

Dịch vụ gói lại hàng sẽ được cung cấp nếu chúng tôi có thể đảm bảo rằng sau khi đóng gói lại, trọng lượng thực thế hoặc trọng lượng theo kích thước sẽ được giảm xuống, và sẽ không làm giảm tính bảo đảm an toàn của kiện hàng. Các kiện hàng trong điều kiện được bảo vệ tốt sẽ không cần phải đóng gói lại do chúng đã được sắp xếp dựa trên những hiểu biết tốt nhất của Người bán để chịu được các điều kiện vận chuyển, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ hư hỏng nào do việc đóng gói của Người bán gây ra.

Vui lòng lưu ý rằng: Không giống như việc đóng gói lại hàng của Dịch vụ Mua hàng giúp tôi, việc đóng gói lại của Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi sẽ không làm tăng tính bảo vệ kiện hàng của Khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển, mà chỉ làm giảm trọng lượng / kích thước gói hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế. Điều đó có nghĩa rằng, đối với việc đóng gói lại hàng hóa của Dịch vụ Mua hàng giúp tôi, chúng tôi có thể thêm bọc bong bóng, giấy độn bổ sung… để bảo vệ gói hàng, trong khi chúng tôi không làm điều đó với đơn hàng Chuyển hàng giúp tôi, cho dù:

  • Các đơn hàng Chuyển hàng giúp tôi vẫn thuộc chính sách bảo hiểm miễn phí lên đến 1.000.000VNĐ
  • Khách hàng có thể yêu cầu các vật liệu đóng gói hàng bổ sung với chi phí 100.000VNĐ

Các điều kiện đóng gói lại hàng hóa:

  • Chúng tôi không mở bất kỳ gói hàng nào được niêm phong bên trong hoặc được bọc sát Sản phẩm.
  • Chúng tôi không đóng gói lại các gói hàng có bao bì nhãn hiệu chuyên biệt của Người bán, ví dụ như các Hộp “thiết kế” hoặc đóng gói Giày, bốt, quần áo và các phụ kiện thời trang.
  • Nếu một Sản phẩm được đóng gói dạng gói quà, chúng tôi sẽ không đóng gói lại.
  • Chúng tôi khuyến nghị Khách hàng không nên đặt mua những Sản phẩm dễ vỡ hoặc cần sự Cẩn trọng đặc biệt. Tuy nhiên, nếu Khách hàng cần vận chuyển những Sản phẩm đó, vui lòng đảm bảo sự đóng gói phù hợp từ phía Người bán. Chúng tôi đóng gói lại các sản phẩm dễ vỡ và Dán nhãn hàng Dễ vỡ trên gói hàng có tính phí theo yêu cầu của Khách hàng, tuy nhiên không có bất cứ bảo đảm bảo hiểm nào cho các mặt hàng này.
  • Nếu một lô hàng để giao cho Khách hàng có chứa các sản phẩm mà không thể vận chuyển hợp pháp hoặc an toàn, chúng tôi không thể tách riêng các sản phẩm này khỏi các sản phẩm được chấp nhận khác trong cùng một lô hàng. Lưu ý rằng, nếu một kiện hàng chứa những sản phẩm như vậy, Khách hàng có trách nhiệm sắp xếp việc hoàn trả hàng cho Người bán, hoặc cung cấp một địa chỉ giao hàng nội địa thay thế, hoặc cho chúng tôi chỉ dẫn để xử lý đơn hàng.
  • Chúng tôi không thể làm giảm kích thước của các Hộp giày do rủi ro làm hư hỏng hàng hóa có thể phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Phụ thuộc vào Xếp hạng thành viên của Khách hàng, Khách hàng sẽ có từ 20 đến 60 ngày miễn phí Lưu kho hàng hóa trong khi chờ các đơn hàng khác của mình đến kho để gom hàng.

 

 Cơ bản 

  Vàng

 Kim cương 

Miễn phí Lưu kho

Tại kho nước ngoài 

 20 ngày

 40 ngày 

 60 ngày

Tại kho Việt Nam

 14 ngày

Sau khoảng thời gian miễn phí

Phí tại kho nước ngoài 

 20.000VNĐ mỗi kiện hàng

Phí tại kho Việt Nam

 20.000VNĐ mỗi 10 kg

Nếu đơn hàng đầu tiên của Khách hàng đến kho hàng nước ngoài 20 ngày trước đó, tất cả các đơn hàng đến kho trong vòng 20 ngày sẽ được vận chuyển đi trước, các đơn hàng mới của Khách hàng sau đó có thể được gom vào một kiện hàng khác trong vòng 20 ngày. Sau 20 ngày đầu tiên, phí là 20.000VNĐ cho mỗi kiện hàng mỗi ngày.Ví dụ: Nếu Tài khoản của Khách hàng là Hạng cơ bản:

  • Khi các sản phẩm được chuyển về đến Việt Nam, Khách hàng sẽ có 14 ngày lưu kho miễn phí. Các đơn hàng không được giao đi sẽ bị tính phí 20.000VNĐ mỗi ngày cho mỗi 10 kg.

Đối với các Sản phẩm hoặc kiện hàng không được giao đi trong hơn 3 tháng, chúng được xem như là các Sản phẩm bị từ bỏ, và Basso có quyền xử lý chúng mà không cần thông báo thêm.

Nhiều người bán trên Amazon, Ebay là các cá nhân, và một số Người bán là những người không chuyên nghiệp. Thỉnh thoảng, Người bán có thể có những sai sót như gửi sai số lượng, kích thước hoặc thiết kế. Việc kiểm tra trực quan cơ bản bao gồm số lượng, màu sắc, kích cỡ, thiết kế và các khiếm khuyết trực quan rõ ràng (tham khảo Các Ngoại trừ và Giới hạn bên dưới). Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề như chất lượng sản phẩm (do tay nghề, chất liệu,…), các vấn đề liên quan đến tính chính hãng và chức năng. Việc mua bảo hiểm không làm tăng hoặc mở rộng phạm vi bảo hiểm.

Các Ngoại trừ đối với kiểm đếm hàng cơ bản

  • Các Sản phẩm trong gói hàng sử dụng vật liệu hoặc hộp đóng gói bên ngoài đã được niêm phong.
  • Quà miễn phí (số lượng và chất lượng)
  • Các sản phẩm nhỏ hơn 2,5cm
  • Các sản phẩm tự lắp ráp (ví dụ như nội thất, các bộ phận)
  • Các phụ kiện đi kèm Sản phẩm (ví dụ: ruy băng, ren, séc kéo, các nút bấm)
  • Các Sản phẩm phi vật chất (ví dụ: các văn bản điện tử, mật khẩu CD,…)

Các giới hạn đối với kiểm đếm hàng cơ bản

  • Số lượng – Chúng tôi sẽ kiểm tra số lượng hàng nhận theo số lượng hàng Khách hàng đặt. Đối với đặt hàng số lượng lớn (số lượng từ 100 đơn vị trở lên đối với mỗi đơn hàng), kiểm tra số lượng chính xác ở mức 90%.
  • Màu sắc – Chúng tôi sẽ kiểm tra màu sắc tổng quan của Sản phẩm. Các biến thể của cùng một màu được xem như là giống nhau. Ví dụ: hồng nhạt, hồng đậm và hồng trẻ em đều được xem là màu hồng.
  • Kích cỡ – Chúng tôi sẽ kiểm tra nhãn trên các Sản phẩm nhận được theo kích cỡ hiển thị trên Ghi chú đơn hàng của Khách hàng. Nếu không có nhãn trên Sản phẩm hoặc kích cỡ được đo lường theo một cách khác, chúng tôi sẽ giả định kích cỡ đó là chính xác.
  • Thiết kế - Chúng tôi sẽ kiểm tra thiết kế theo hình ảnh hiển thị trên website của Người bán. Tuy nhiên, một số hình ảnh được sử dụng trên website của Người bán chỉ mang tính chất mình họa. do đó có thể có một số sai khác nhỏ bao gồm các khác biệt phần lề, lỗi chính tả, các chi tiết nhỏ không chính xác. 
  • Các khiếm khuyết rõ ràng – Các khiếm khuyết rõ ràng như là các vết nhìn thấy được, vết trầy xước, vết rách, lỗ, vết lõm và các hư hỏng được phát hiện và bao gồm trong dịch vụ kiểm hàng cơ bản của chúng tôi, tuy nhiên không bao gồm những sản phẩm với chất lượng kém, các khiếm khuyết nhỏ và các khiếm khuyết không thấy được hoặc ở bên trong.
  • Bao bì - Các hư hỏng về bao bì Sản phẩm không được bảo hiểm trong Chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Nếu mặt hàng được đặt mua với mục đích là quà tặng hoặc hàng bán lại, Khách hàng có thể yêu cầu tăng tính bảo vệ cho bao bì gói hàng bằng cách Ghi chú trên đơn hàng đặt mua. Các bao bì đóng gói nhất định như hộp giày cũng có thể được yêu cầu bỏ ra trên phần ghi chú đơn hàng, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế.
  • Hàng dễ vỡ - Rủi ro vỡ hỏng đối với các mặt hàng này là rất cao, chúng tôi không thể đảm bảo rằng các mặt hàng sẽ được giao trong tình trạng tốt. Các đóng gói ban đầu của Người bán sẽ không được gỡ bỏ. Khách hàng có thể yêu cầu tăng tính bảo vệ cho kiện hàng (ví dụ như đóng gỗ) với một khoản phụ phí để giảm rủi ro vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi sẽ xem Sản phẩm là có trình trạng tốt nếu như không có bất cứ khiếu nại nào trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi có thể từ chối bất kỳ yêu cầu khiếu nại nào sau thời gian này.

Mặc dù Basso tự hào cung cấp quy trình kiểm hàng chặt chẽ, lỗi của con người là một điều không thể tránh khỏi. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo các nhân sự đã được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. Basso có quyền giải thích các điều khoản chính sách của chúng tôi theo từng trường hợp cụ thể.

Basso sẽ chịu trách nhiệm đổi trả hàng hóa trong trường hợp hàng bị nhầm size, nhầm màu do Basso check out. Trường hợp lỗi do web (ship sai hàng, sản phẩm bị mất tag, rơi cúc, lem màu...) Basso sẽ free phí dịch vụ hoặc hỗ trợ đổi trả.

Trường hợp web ship thiếu hàng Basso sẽ chịu trách nhiệm claim với web để web ship thêm hoặc refund lại tiền sản phẩm thiếu.

CSKH chỉ có trách nhiệm tư vấn size còn chốt size nào vẫn thuộc về khách hàng. Hàng thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với ảnh web do ánh sáng và góc chụp. Kính mong quý khách thông cảm.

Sản phẩm có hộp như đồng hồ, mắt kính... đôi khi trong quá trình vận chuyeernm sẽ bị méo, xước, vỡ mong quý khách thông cảm do quãng đường vận chuyển xa khó có thể đảm bảo nguyên vẹn.

Các sản phẩm hỏng trong quá trình vận chuyển Basso sẽ hỗ trợ 50 - 80% giá trị sản phẩm để chia sẻ thiệt hại với quý khách hàng. Tuy nhiên, số tiền hỗ trợ sẽ không vượt quá 1 triệu đồng. Với trường hợp hàng có giá trị, quý khách có thể đóng bảo hiểm 5% để được đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra sự cố

Các dịch vụ khác được tổng hợp trong Bảng mô tả dưới đây:

 Dịch vụ

 Giá DV (VNĐ)

 Loại

 Mô tả

 Yêu cầu gửi ảnh

 

 50.000

 Các hình ảnh cơ bản

  • Xem các hình ảnh có độ phân giải thấp, được chụp khi các đơn hàng được giao đến kho Basso để xác nhận nội dung gói hàng
  • Khách hàng sẽ nhận được các bức hình ngay sau khi yêu cầu

 200.000

 Các hình ảnh nâng cao

  • Yêu cầu lên đến 20 bức hình có độ phân giải cao cho nội dung kiện hàng của Khách hàng để xác nhận màu sắc, tình trạng và chi tiết Sản phẩm.
  • Yêu cầu này sẽ mất thêm thời gian để Basso xử lý
  • Trong thời gian này, Khách hàng có thể xem lại kiện hàng của mình trong mục “Đang xử lý”

 +100.000 

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

 Kiểm tra chi tiết sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

 

 150.000

 Xác nhận Nhãn vận   chuyển, các nội dung   và tình trạng của kiện   hàng

  • Yêu cầu này sẽ mất thêm thời gian để Basso xử lý.
  • Trong thời gian này, Khách hàng có thể xem lại kiện hàng của mình trong mục “Đang xử lý”

 +100.000

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

 Từ bỏ Kiện hàng 

 Miễn phí

 Basso sẽ xử lý kiện   hàng và nội dung bên   trong của nó.

  • Basso tiếp nhận thông tin yêu cầu và xử lý.

 +100.000

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

 Dán nhãn hàng   dễ vỡ

 50.000

 Các nhãn hàng dễ vỡ   sẽ được sử dụng cho   các gói hàng với mỗi   50.000VNĐ/gói hàng

  • .Basso tiếp nhận thông tin yêu cầu và xử lý.

+100.000

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

 Thêm vật liệu   đóng gói hàng   ($5)

 100.000

 Thêm bọc bong bóng,   giấy độn để bảo vệ gói   hàng

  • Yêu cầu này sẽ mất thêm thời gian để Basso xử lý.
  • Trong thời gian này, Khách hàng có thể xem lại kiện hàng của mình trong mục “Đang xử lý”

 +100.000

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

 Gói quà

 150.000

 Phí gói quà

  • Yêu cầu này sẽ mất thêm thời gian để Basso xử lý.
  • Trong thời gian này, Khách hàng có thể xem lại kiện hàng của mình trong mục “Đang xử lý”

 +100.000

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

 Gỡ bỏ hóa đơn

 50.000

 Phí yêu cầu

 gỡ bỏ hóa đơn

  • Yêu cầu này sẽ mất thêm thời gian để Basso xử lý.
  • Trong thời gian này, Khách hàng có thể xem lại kiện hàng của mình trong mục “Đang xử lý”

 +100.000

 Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong 1 – 2 ngày làm việc

Liên hệ

Văn phòng Hà Nội
481 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN
Văn phòng Hồ Chí Minh
Số 60 Lê Trung Nghĩa, P12, Q Tân Bình, HCM
Hotline: 0965 687 790
cskh@basso.vn