Nếu kiện hàng không được đóng gói đầy đủ, chúng tôi sẽ tự động đóng gói lại cho Khách hàng để tăng cường sự bảo vệ và an toàn. Nếu Khách hàng không muốn lô hàng của mình được đóng gói lại, Khách hàng có thể thiết lập ưu tiên này trong Tài khoản, tuy nhiên không có bất cứ đảm bảo về mặt bảo hiểm cho thiết lập này.
Nếu kiện hàng của Khách hàng bao gồm cả các đơn hàng có kích thước nhỏ và các đơn hàng có kích thước lớn, chúng tôi sẽ đóng gói lại các sản phẩm nhỏ vào trong Sản phẩm có kích thước lớn hơn, chẳng hạn như túi hành lý, miễn là có chỗ để lưu trữ hàng để giảm chi phí vận chuyển và giúp Khách hàng tiết kiệm lên đến 30% đối với trọng lượng tính phí.
Dịch vụ gói lại hàng sẽ được cung cấp nếu chúng tôi có thể đảm bảo rằng sau khi đóng gói lại, trọng lượng thực thế hoặc trọng lượng theo kích thước sẽ được giảm xuống, và sẽ không làm giảm tính bảo đảm an toàn của kiện hàng. Các kiện hàng trong điều kiện được bảo vệ tốt sẽ không cần phải đóng gói lại do chúng đã được sắp xếp dựa trên những hiểu biết tốt nhất của Người bán để chịu được các điều kiện vận chuyển, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ hư hỏng nào do việc đóng gói của Người bán gây ra.
Vui lòng lưu ý rằng: Không giống như việc đóng gói lại hàng của Dịch vụ Mua hàng giúp tôi, việc đóng gói lại của Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi sẽ không làm tăng tính bảo vệ kiện hàng của Khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển, mà chỉ làm giảm trọng lượng / kích thước gói hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế. Điều đó có nghĩa rằng, đối với việc đóng gói lại hàng hóa của Dịch vụ Mua hàng giúp tôi, chúng tôi có thể thêm bọc bong bóng, giấy độn bổ sung… để bảo vệ gói hàng, trong khi chúng tôi không làm điều đó với đơn hàng Chuyển hàng giúp tôi, cho dù:
Các điều kiện đóng gói lại hàng hóa:
Phụ thuộc vào Xếp hạng thành viên của Khách hàng, Khách hàng sẽ có từ 20 đến 60 ngày miễn phí Lưu kho hàng hóa trong khi chờ các đơn hàng khác của mình đến kho để gom hàng.
|
Cơ bản |
Vàng |
Kim cương |
Miễn phí Lưu kho |
|||
Tại kho nước ngoài |
20 ngày |
40 ngày |
60 ngày |
Tại kho Việt Nam |
14 ngày |
||
Sau khoảng thời gian miễn phí |
|||
Phí tại kho nước ngoài |
20.000VNĐ mỗi kiện hàng |
||
Phí tại kho Việt Nam |
20.000VNĐ mỗi 10 kg |
Nếu đơn hàng đầu tiên của Khách hàng đến kho hàng nước ngoài 20 ngày trước đó, tất cả các đơn hàng đến kho trong vòng 20 ngày sẽ được vận chuyển đi trước, các đơn hàng mới của Khách hàng sau đó có thể được gom vào một kiện hàng khác trong vòng 20 ngày. Sau 20 ngày đầu tiên, phí là 20.000VNĐ cho mỗi kiện hàng mỗi ngày.Ví dụ: Nếu Tài khoản của Khách hàng là Hạng cơ bản:
Đối với các Sản phẩm hoặc kiện hàng không được giao đi trong hơn 3 tháng, chúng được xem như là các Sản phẩm bị từ bỏ, và Basso có quyền xử lý chúng mà không cần thông báo thêm.
Nhiều người bán trên Amazon, Ebay là các cá nhân, và một số Người bán là những người không chuyên nghiệp. Thỉnh thoảng, Người bán có thể có những sai sót như gửi sai số lượng, kích thước hoặc thiết kế. Việc kiểm tra trực quan cơ bản bao gồm số lượng, màu sắc, kích cỡ, thiết kế và các khiếm khuyết trực quan rõ ràng (tham khảo Các Ngoại trừ và Giới hạn bên dưới). Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề như chất lượng sản phẩm (do tay nghề, chất liệu,…), các vấn đề liên quan đến tính chính hãng và chức năng. Việc mua bảo hiểm không làm tăng hoặc mở rộng phạm vi bảo hiểm.
Các Ngoại trừ đối với kiểm đếm hàng cơ bản
Các giới hạn đối với kiểm đếm hàng cơ bản
Chúng tôi sẽ xem Sản phẩm là có trình trạng tốt nếu như không có bất cứ khiếu nại nào trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi có thể từ chối bất kỳ yêu cầu khiếu nại nào sau thời gian này.
Mặc dù Basso tự hào cung cấp quy trình kiểm hàng chặt chẽ, lỗi của con người là một điều không thể tránh khỏi. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo các nhân sự đã được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. Basso có quyền giải thích các điều khoản chính sách của chúng tôi theo từng trường hợp cụ thể.
Basso sẽ chịu trách nhiệm đổi trả hàng hóa trong trường hợp hàng bị nhầm size, nhầm màu do Basso check out. Trường hợp lỗi do web (ship sai hàng, sản phẩm bị mất tag, rơi cúc, lem màu...) Basso sẽ free phí dịch vụ hoặc hỗ trợ đổi trả.
Trường hợp web ship thiếu hàng Basso sẽ chịu trách nhiệm claim với web để web ship thêm hoặc refund lại tiền sản phẩm thiếu.
CSKH chỉ có trách nhiệm tư vấn size còn chốt size nào vẫn thuộc về khách hàng. Hàng thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với ảnh web do ánh sáng và góc chụp. Kính mong quý khách thông cảm.
Sản phẩm có hộp như đồng hồ, mắt kính... đôi khi trong quá trình vận chuyeernm sẽ bị méo, xước, vỡ mong quý khách thông cảm do quãng đường vận chuyển xa khó có thể đảm bảo nguyên vẹn.
Các sản phẩm hỏng trong quá trình vận chuyển Basso sẽ hỗ trợ 50 - 80% giá trị sản phẩm để chia sẻ thiệt hại với quý khách hàng. Tuy nhiên, số tiền hỗ trợ sẽ không vượt quá 1 triệu đồng. Với trường hợp hàng có giá trị, quý khách có thể đóng bảo hiểm 5% để được đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra sự cố
Các dịch vụ khác được tổng hợp trong Bảng mô tả dưới đây:
Dịch vụ |
Giá DV (VNĐ) |
Loại |
Mô tả |
Yêu cầu gửi ảnh
|
50.000 |
Các hình ảnh cơ bản |
|
200.000 |
Các hình ảnh nâng cao |
|
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
|
Kiểm tra chi tiết sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
|
150.000 |
Xác nhận Nhãn vận chuyển, các nội dung và tình trạng của kiện hàng |
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
|
Từ bỏ Kiện hàng |
Miễn phí |
Basso sẽ xử lý kiện hàng và nội dung bên trong của nó. |
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
|
Dán nhãn hàng dễ vỡ |
50.000 |
Các nhãn hàng dễ vỡ sẽ được sử dụng cho các gói hàng với mỗi 50.000VNĐ/gói hàng |
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
|
Thêm vật liệu đóng gói hàng ($5) |
100.000 |
Thêm bọc bong bóng, giấy độn để bảo vệ gói hàng |
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
|
Gói quà |
150.000 |
Phí gói quà |
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
|
Gỡ bỏ hóa đơn |
50.000 |
Phí yêu cầu gỡ bỏ hóa đơn |
|
+100.000 |
Yêu cầu khẩn cấp |
|
Nhập đường link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cần tìm kiếm trên Ebay hoặc Amazon để được báo giá nhanh nhất