Không, chúng tôi không liên quan đến việc kiểm tra hoặc giám định những khía cạnh này của sản phẩm, chính vì vậy, chất lượng sản phẩm, hàng thật và chức năng của sản phẩm nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Bạn nên chọn mua những sản phẩm của người bán hàng có uy tín cao để tránh gặp phải những trường hợp như vậy. Tuy nhiên, khi mua hàng trực tuyến ở nước ngoài sẽ không tránh khỏi điều này.
Nếu hàng của bạn rõ ràng bị hư hỏng, xin vui lòng ghi chú vào biên lai giao nhận hàng mà người vận chuyển hoặc bên vận chuyển yêu cầu kí nhận. Sau đó bạn mở gói hàng của mình ra và kiểm tra những dấu hiệu hư hỏng của hàng.
Nếu gói hàng được xác nhận đã bị hư hỏng, xin vui lòng tạo khiếu nại trong tài khoản của bạn tại Basso trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quan trọng nhất là bạn phải giữ hóa đơn mua hàng bản gốc và những hình ảnh về sản phẩm bị hư hỏng.
Trong trường hợp thiết bị điện tử bị hư hỏng, bạn được yêu cầu cung cấp những tài liệu chứng minh rằng thiết bị không thể sửa chữa được.
Đừng quên giữ lại tất cả những hàng hóa bị hỏng và hộp gói hàng để hoàn trả chúng cho chúng tôi khi được yêu cầu.
Việc bảo vệ này không áp dụng cho các trường hợp mất hoặc hư hỏng do các nguyên nhân dưới đây:
Trước hết, bạn cần kiểm tra lại tình trạng di chuyển của gói hàng bằng cách nhấn vào nút "Quản lý đơn hàng" ở tab TÀI KHOẢN và kiểm tra.
Nếu Đơn hàng không có tình trạng cụ thể và hàng đã quá thời gian chờ hàng dự kiến, bạn vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Basso và liên hệ CSKH điền thông tin cần kiểm tra.
Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Basso sẽ chỉ xử lý những đơn hàng mà những hư hỏng có thể nhìn thấy được. Xin vui lòng kiểm tra chi tiết thông tin về điện áp và bộ nguồn. Sau khi đã kiểm tra mà thiết bị vẫn không hoạt động, bạn cần liên hệ với bên bán hàng.
Có một số lý do cho nguyên nhân không nhận được “quà tặng” đó như: khuyễn mại đã hết hạn, số lượng có hạn, hoặc có thể phần quà đó được gửi riêng ra và đến vào một thời gian khác.
Để thông báo khiếu nại khi hàng bị mất hoặc hư hỏng, bạn cần liên hệ ngày với bộ phận CSKH qua số hotline: 096 568 7790 hoặc email: cskh@basso.vn
Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn sớm nhất khi có thể.
Bạn có thể, nhưng còn phụ thuộc vào cam kết của bên bán hàng. Bạn có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn đàm phán với bên bán hàng. Trong trường hợp người bán đồng ý đổi, bạn có thể phải trả tất cả phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng.
1. Điều này còn phụ thuộc vào bên bán hàng, vì không phải tất cả Người bán nào cũng chấp chập hoàn tiền. Giải pháp điển hình được đưa ra bởi Người bán là hoàn trả một phần hoặc hoàn trả sản phẩm để nhận hoàn trả tất cả số tiền, sửa chữa hoặc đổi hàng, ... Chúng tôi có thể giúp bạn thương lượng với Người bán để tìm ra giải pháp có thể sau khi nhận được phản hồi về vấn đề được phản ánh bằng hình ảnh và mô tả. Bạn có thể phải chịu phí vận chuyển phát sinh trong suốt quá trình. Tuy nhiên, một số người bán từ chối trách nhiệm với các vấn đề của sản phẩm, do đó họ không chấp nhận bất kì hình thức đền bù thiệt hại nào.
2. Trường hợp bạn muốn tự trao đổi với người bán để đòi hỏi quyền lợi của mình. Basso khuyến cáo khách hàng không nên tự trao đổi vì khi Basso mua hàng bằng 1 tài khoản, bạn trao đổi bằng 1 tài khoản khác, sẽ dẫn đến tình trạng người bán sẽ nghi ngờ giả mạo hoặc gian lận. Nếu bạn vẫn muốn tự trao đổi thì vấn đề xử lý với người bán Basso sẽ không hỗ trợ tiếp và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm gì đối với việc phát sinh sau khi bạn tự trao đổi, đồng thời sẽ đóng khiếu nại của bạn.
Basso sẽ chuyển khoản số tiền đền bù qua số tài khoản khách hàng cung cấp cho CSKH trong vòng 24h kể từ khi có xác nhận hoàn tiền
Nhập đường link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cần tìm kiếm trên Ebay hoặc Amazon để được báo giá nhanh nhất