Basso sẽ chịu trách nhiệm đổi trả hàng hóa trong trường hợp hàng bị nhầm size, nhầm màu do Basso check out. Trường hợp lỗi do web (ship sai hàng, sản phẩm bị mất tag, rơi cúc, lem màu...) Basso sẽ free phí dịch vụ hoặc hỗ trợ đổi trả.
Trường hợp web ship thiếu hàng Basso sẽ chịu trách nhiệm claim với web để web ship thêm hoặc refund lại tiền sản phẩm thiếu.
CSKH chỉ có trách nhiệm tư vấn size còn chốt size nào vẫn thuộc về khách hàng. Hàng thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với ảnh web do ánh sáng và góc chụp. Kính mong quý khách thông cảm.
Sản phẩm có hộp như đồng hồ, mắt kính... đôi khi trong quá trình vận chuyển sẽ bị méo, xước, vỡ mong quý khách thông cảm do quãng đường vận chuyển xa khó có thể đảm bảo nguyên vẹn.
Các sản phẩm hỏng trong quá trình vận chuyển Basso sẽ hỗ trợ 50 - 80% giá trị sản phẩm để chia sẻ thiệt hại với quý khách hàng. Tuy nhiên, số tiền hỗ trợ sẽ không vượt quá 1 triệu đồng. Với trường hợp hàng có giá trị, quý khách có thể đóng bảo hiểm 5% để được đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra sự cố
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Basso
Nhập đường link sản phẩm hoặc tên sản phẩm cần tìm kiếm trên Ebay hoặc Amazon để được báo giá nhanh nhất